Chú ý

Chào mừng các bạn đến với Thu Tịch các !!!

Nhà nhỏ đơn sơ, nhưng cũng có một số việc cần các bạn chú ý, một vài điều nhẹ nhàng thôi:
Nhà mình được lập ra chủ yếu là để edit và chia sẻ đam mỹ, thể loại đề cập đến tình yêu đồng tính nam x nam. Nếu bạn có bất cứ vấn đề gì với thể loại này, xin mời click back. Miễn cưỡng không hạnh phúc, chúng mình không chịu bất cứ trách nhiệm nào nếu trái tim của bạn tổn thương.
1. Mọi bản edit trong blog nhà mình đều là edit chui, mang tính phi thương mại, chưa được sự đồng ý của tác giả nên mong các bạn đừng mang đi đâu ngoài nơi này.
2. Trình độ tiếng Trung của tụi mình đều ở mức vô cùng khiêm tốn, bọn mình chủ yếu edit dựa vào phần mềm Quick Translator. Nên mình chỉ dám đảm bảo 80% nguyên tác.
3. Mặc dù là dân không chuyên nhưng chúng mình cũng sẽ cố gắng hết sức để có một bản edit hoàn thiện. Vì vậy, chúng mình rất mong nhận được những sự góp ý từ các bạn. Cảm ơn !
4. Điều cuối cùng hơi mang tính cá nhân. Nhà mình có hai người là Rain và Tịch. Bạn Rain là quản lý chính. Bọn tớ chả biết ma xui quỷ khiến thế nào mà góp gạch xây nhà chung, dù gu truyện của hai đứa khác biệt hoàn toàn so với nhau. Nên đừng ngạc nhiên nếu bạn tìm được hai bộ khác biệt hoàn toàn về phong cách và thể loại tại nơi này.Cũng mong sự khác biệt này của hai bọn mình sẽ làm cho nhà mình đa dạng hơn về thể loại.Mong rằng các bạn có thể tìm được bộ truyện mà mình thích tại nơi đây. Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ !!!

11 bình luận về “Chú ý

  1. Sao mình ko thấy mục phản hồi bên truyện “May mắn nhỏ bé” vậy?
    Rất thích truyện đó nha, vừa dễ thương vưa ngọt, công lẫn thụ đều là kiểu mình thích, vậy nên thường hay chạy ra chạy vô nhà hai bạn để rình truyện đó mà lâu lâu mới có chương mới QAQ
    Chủ nhà mở mục bình luận bên truyện đó đi nà~~~
    *hun hun*

    Đã thích bởi 1 người

  2. Chủ nhà có dùng Wattpad không ạ? Nếu không thì mình nghĩ đã có kẻ rắp tâm ăn cắp bản edit “Hôn luyến” để đăng lên wattpad rồi đấy. Mong chủ nhà rep sớm dùm mình.
    Nhân tiện rất cảm ơn hai bạn admin chăm chỉ đã bỏ nhiều thời gian và công sức edit, cảm ơn hai bạn nhiều lắm ❤

    Đã thích bởi 1 người

    • cám ơn bạn đã báo cho m biết. M có wattpat nhưng chỉ dùng để đọc truyện chứ chưa đăng truyện nào lên đó cả. Bạn có thể cho m xin tên bạn đó xem thế nào không?

      Thích

      • Tài khoản GD123456789 nha ad. Hoặc bạn search Hôn Luyến cũng ra đấy ạ, mình nghi ngờ thief là do bạn đó cập nhật chương cũng đến c12, mình vào đọc để so sánh thì thấy y chang luôn.

        Đã thích bởi 1 người

      • ừa mình tìm ra wp đấy r. M vào com mà vẫn chưa thấy bạn đó rep lại. M tính tuần này không đăng nữa để xem thế nào.

        Thích

Bình luận về bài viết này